Hotline: 0913.935.593

Tour nổi bật

HÀ NỘI - TRÀNG AN -...

Thời gian tour: 3 ngày 2 đêm
3,850,000 Đ

TẾT ĐẢO NGỌC M2 - M4...

Thời gian tour: 3 ngày 2 đêm
6,590,000 Đ

HÀ NỘI - TRÀNG AN -...

Thời gian tour: 5 ngày 4 đêm
5,100,000 Đ

HÀ NỘI - HÀ GIANG -...

Thời gian tour: 4 ngày 3 đêm
3,550,000 Đ

ĐÀ NẴNG - SƠN TRÀ - BÀ...

Thời gian tour: 5 ngày 4 đêm
3,900,000 Đ

Tìm kiếm

Tư vấn trực tuyến


Sale1 - 0918 531 573

Sale2 - 0913 935 593

Sale3 - 0988 183 809

Sale4 - 028 3911 0768

Sale5 - 028 3911 0758

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức

Ngắm mùa thu nhuộm vàng thế giới

Thứ tư - 10/09/2014 00:42
Ngắm mùa thu nhuộm vàng thế giới

Ngắm mùa thu nhuộm vàng thế giới

Mùa hè oi ả đã đi qua để nhường chỗ cho một mùa thu dịu dàng với những sắc màu rực rỡ. Cùng chiêm ngưỡng những địa điểm tuyệt vời để cảm nhận sự quyến rũ của cảnh sắc mùa thu.
 
Ngắm mùa thu nhuộm vàng thế giới - 1

Nara, Nhật Bản: Mùa thu ở Nhật Bản được coi là khoảnh khắc tuyệt vời nhất vì lúc này toàn bộ đất nước mặt trời mọc dường như được bao phủ bởi sắc màu, đặc biệt là cố đô Nara. Dọc theo những con đường dẫn đến các ngôi đền, cung điện, rừng cây … là những hàng cây nhuộm trong sắc đỏ, vàng đặc trưng của mùa thu có thể mê hoặc bất kỳ ai tới đây. 

Ngắm mùa thu nhuộm vàng thế giới - 2

Agawa Canyon, Canada: Đến Agawa Canyon vào mùa thu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên sắc màu đẹp nhất hành tinh. Du khách sẽ được đi xe từ Saul Ste Marie qua biên giới Canada - Mỹ và trên chặng đường dài gần 190km, cảnh đẹp của Canada hiện lên đầy lãng mạn. Thời gian tốt nhất để tới đây là khoảng cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10. 

Ngắm mùa thu nhuộm vàng thế giới - 3

Rừng Dean, Anh: Tọa lạc ở Gloucestershire, rừng Dean được coi là một trong những rừng cây sồi lớn nhất và cổ đại nhất nước Anh, từng được sử dụng như một vùng săn bắn của hoàng gia. Đến đây, du khách sẽ được tản bộ hoặc đi xe đạp dưới những tán rừng để chiêm ngưỡng cảnh sắc mùa thu lãng mạn dưới bàn tay nhào nặn nghệ thuật của thiên nhiên. 

Ngắm mùa thu nhuộm vàng thế giới - 4

Công viên Núi Trắng – New Hamshire, Mỹ: New England là nơi đẹp nhất nước Mỹ vào mùa thu, ở đó có công viên Núi Trắng với những phong cảnh đẹp nổi tiếng không chỉ riêng ở New England mà còn toàn thế giới. Vào đầu tháng mười, đi qua những rặng núi xanh ngắt, bạn sẽ vô cùng thích thú với cảnh sắc rực rỡ của những rừng phong ngập chìm trong sắc đỏ, khám phá sự phong phú của đời sống hoang dã trong vùng.

Ngắm mùa thu nhuộm vàng thế giới - 5

Thung lũng Loire, Pháp: Mùa thu là thời điểm tốt nhất để ghé thăm thung lũng Loire và khám phá vùng sản xuất rượu vang danh tiếng với những cánh đồng nho ánh lên sắc vàng, cam và đỏ. Bạn sẽ vừa được thưởng thức một ly rượu vang, vừa được chiêm ngưỡng vô số lâu đài cổ kính ẩn mình trong bức tranh mùa thu ở thung lũng Loire huyền ảo. 

Ngắm mùa thu nhuộm vàng thế giới - 6

Núi Hoàng Sơn, Trung Quốc: Thuộc tỉnh An Huy, phía đông Trung Quốc, ngọn núi Hoàng Sơn, hay còn gọi là Núi Vàng, nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp, nhất là vào mùa thu. Sắc đỏ bạt ngàn cùng với cảnh đẹp ẩn hiện trong mây trời khiến hàng nghìn du khách đều kéo tới đây để được chiêm ngưỡng và chụp ảnh. Bình minh là thời điểm núi Hoàng Sơn đẹp nhất trong cảnh thu. 

Ngắm mùa thu nhuộm vàng thế giới - 7

Dãy Dandenong, Australia: Mùa thu ở Australia thường diễn ra vào tháng 3, bởi vậy, tới Dandenong bạn sẽ kết hợp được những hoạt động trên bãi biển, lướt sóng trong mùa hè sống động, vừa được ngắm sắc màu rực rỡ của mùa thu. Là một công viên quốc gia có vẻ đẹp kỳ diệu, Dandenong càng trở nên rực rỡ khi những chiếc lá đổi màu khiến du khách luôn được đắm mình trong những vườn hoa tràn ngập sắc đỏ, vàng, xanh nơi đây. 

Ngắm mùa thu nhuộm vàng thế giới - 8

Bishop Creek Canyon – California, Mỹ: Hình ảnh những khu rừng thay đổi màu sắc xanh thông thường sang màu vàng cam hay đỏ khi thay lá ở California khiến Bishop Creek Canyon trở thành một trong những điểm đến mùa thu lý tưởng nhất. Nép mình trong dãy núi Sierra Nevada, Bishop Creek Canyon luôn khiến du khách phải sững sờ bởi vẻ đẹp tuyệt vời, rực rỡ trong nắng thu. 

Ngắm mùa thu nhuộm vàng thế giới - 9

Pitlochry, Scotland: Rừng thông ở Scotland có thể không thay đổi màu sắc nhưng những chiếc lá rụng lại tạo thành một màu sắc đặc biệt tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp phản chiếu trên mặt nước hồ Faskally. Vào tháng mười mỗi năm, du khách tới Pitlochry còn được tham gia vào một lễ hội âm thanh và ánh sáng mùa thu, tham quan công viên tuần lộc hoặc viếng thăm những lâu đài long lanh trong vùng.

Ngắm mùa thu nhuộm vàng thế giới - 10

Lombardy, Ý: Nằm ở miền bắc nước Ý, Lombardy là một trong những địa điểm lý tưởng để có thể chiêm ngưỡng một mùa thu châu Âu đầy màu sắc. Những chiếc lá vàng rơi từ hàng cây dương Lambardy bản địa luôn khiến mọi du khách xao xuyến. Hình ảnh thơ mộng của những vùng nông thôn, các thị trấn cổ xưa cùng các tòa lâu đài lại càng trở nên lãng mạn hơn trong sắc thu tháng mười nơi đây.
 

Theo Phương An (Zing.vn)

Những tin mới hơn