Hotline: 0913.935.593

Tour nổi bật

HÀ NỘI - TRÀNG AN -...

Thời gian tour: 3 ngày 2 đêm
3,850,000 Đ

TẾT ĐẢO NGỌC M2 - M4...

Thời gian tour: 3 ngày 2 đêm
6,590,000 Đ

HÀ NỘI - TRÀNG AN -...

Thời gian tour: 5 ngày 4 đêm
5,100,000 Đ

HÀ NỘI - HÀ GIANG -...

Thời gian tour: 4 ngày 3 đêm
3,550,000 Đ

ĐÀ NẴNG - SƠN TRÀ - BÀ...

Thời gian tour: 5 ngày 4 đêm
3,900,000 Đ

Tìm kiếm

Tư vấn trực tuyến


Sale1 - 0918 531 573

Sale2 - 0913 935 593

Sale3 - 0988 183 809

Sale4 - 028 3911 0768

Sale5 - 028 3911 0758

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức

Việt Nam đoạt giải nhì "Điểm đến phổ biến nhất châu Á"

Thứ năm - 14/03/2013 17:07
Việt Nam đoạt giải nhì "Điểm đến phổ biến nhất châu Á"

Việt Nam đoạt giải nhì "Điểm đến phổ biến nhất châu Á"

Tại Hội chợ Du lịch quốc tế ITB Berlin (Đức) vừa diễn ra, ông Nobert Pfferlein, Chủ tịch Hiệp hội Go Asia đã trao giải nhì giải thưởng Go Asia Award - Điểm đến phổ biến nhất của châu Á, cho đại diện Tổng cục Du lịch. Go Asia là Hiệp hội được thành lập từ năm 2003 gồm hơn 3.000 thành viên/công ty vừa và nhỏ trong ngành du lịch tại Cộng hòa Liên bang Đức, có trụ sở tại Berlin. Giải thưởng Go Asia Award do hiệp hội và khách hàng bình chọn trên mạng, được trao hàng năm tại Hội chợ ITB - Berlin 2013.
Tại Hội chợ Du lịch quốc tế ITB Berlin (Đức) vừa diễn ra, ông Nobert Pfferlein, Chủ tịch Hiệp hội Go Asia đã trao giải nhì giải thưởng Go Asia Award - Điểm đến phổ biến nhất của châu Á, cho đại diện Tổng cục Du lịch. 
 
Go Asia là Hiệp hội được thành lập từ năm 2003 gồm hơn 3.000 thành viên/công ty vừa và nhỏ trong ngành du lịch tại Cộng hòa Liên bang Đức, có trụ sở tại Berlin. Giải thưởng Go Asia Award do hiệp hội và khách hàng bình chọn trên mạng, được trao hàng năm tại Hội chợ ITB - Berlin 2013.


 
Đại diện Tổng Cục Du Lịch nhận giải thưởng. Ảnh: TCDL

Năm nay, đứng đầu giải Go Asia Award - Điểm đến phổ biến nhất của châu Á, là Thái Lan, tiếp đến là Việt Nam và Singapore.

Hội chợ ITB - Berlin 2013 diễn ra từ ngày 6 đến 10/3, Tổng cục Du lịch phối hợp với Vietnam Airlines và 26 doanh nghiệp lữ hành tham dự. Tại đây, gian hàng của ngành du lịch Việt Nam đã xảy ra sự cố dán nhầm ảnh danh thắng Trung Quốc trên quầy thông tin. Tuy nhiên, vụ việc đã nhanh chóng được xử lý.
Đoàn Lan

Tác giả bài viết: Đoàn Lan

Nguồn tin: vnexpress.net

Những tin mới hơn